Tuesday 28 May 2013

டி எம் சௌந்தரராஜன் பாடல்கள் - 4

மானல்லவோ கண்கள் தந்தது
மாணிக்க மகுடம் சூட்டிக்கொண்டாள் மகாராணி
மாணிக்கத் தேரில் மரகத கலசம் மின்னுவதென்ன
மாணிக்கத்தொட்டில் இங்கிருக்க
மாறாதையா மாறாது மனமும் குணமும் மாறாது
மாசிலா நிலவே நம் காதலை
மாதவி பொன் மயிலால் தோகை விரித்தாள்
முகத்தை காட்டி காட்டி மூடிக்கொண்டது ஞாயமா
முதல் என்பது தொடக்கம்
முத்தமோ மோகமோ தத்தி வந்த வேகமோ
முத்துக்களோ கண்கள்
முது நகையே உன்னை நானறிவேன்
மூடுபனி குளிரெடுத்து
மூன்றெழுத்தில் என் மூச்சிருக்கும்
 நடடா ராஜா நடடா
 நடையா இது நடையா ஒரு நாடகம் அன்றோ நடக்குது
 நடந்து வந்த பாதையிலே
 நல்ல இடம் நீ வந்த இடம்
 நல்ல நாள் பார்க்கவோ நேரம் பார்த்தே பூமாலை சூட
 நல்ல நல்ல பிள்ளைகளை நம்பி
 நல்ல பேரை வாங்கவேண்டும் பிள்ளைகளே
 நல்ல வேளை நான் பிழைத்துக்கொண்டேன்
 நல்லது கண்ணே கனவு கனிந்தது நன்றி உனக்கு
 நல்லவன் எனக்கு நானே நல்லவன்
 நல்லவர்க்கெல்லாம் சாட்சிகள் ரெண்டு
 நதி எங்கே போகிறது கடலைத் தேடி
 நதியினில் வெள்ளம் கரையினில் நெருப்பு
 நாடு அதை நாடு அதை நாடாவிட்டால் ஏது வீடு
 நாம் ஒருவரை ஒருவர் சந்திப்போமென
 நான் ஆணையிட்டால் அது நடந்துவிட்டால்
 நான் அளவோடு ரசிப்பவன்
 நான் அனுப்புவது கடிதம் அல்ல
 நான் ஏன் பிறந்தேன்
 நான் என்ன சொல்லிவிட்டேன் நீ ஏன் மயங்குகிறாய்
 நான் கடவுளைக் கண்டேன்
 நான் கவிஞனும் இல்லை
 நான் மலரோடு தனியாக ஏன் இங்கு நின்றேன்
 நான் ஒரு குமாஸ்தா நான் பாடுவென் தமாஷா
 நான் பாடிய முதல் பாட்டு
 நான் பாடும் பாடல் நலமாகவேண்டும்
 நான் பார்த்ததிலே அவள் ஒருத்தியைத்தான்
 நான் பேச நினைப்பதெல்லாம் நீ பேச வேண்டும்
 நான் போட்டால் தெரியும் போடு
 நான் தென்ன மரத்தில குந்தி இருப்பத சின்னப்பாப்பா
 நான் உன்னை அழைக்கவில்லை
 நான் யார் நான் யார் நீ யார்
 நான் யார் யார் என்று நீ சொல்ல
 நாணமோ இன்னும் நாணமோ
 நாணத்தாலே கண்ணம் மின்ன மின்ன
 நாணயம் மனுசனுக்கு அவசியம்
 நாதர் முடி மேலிருக்கும் நல்ல பாம்பே
 நாதஸ்வர ஓசையிலே
 நாட்டுக்கு பொருத்தம் நாமே நடத்தும்
 நிலைவை பார்த்து வானம் சொன்னது என்னை தொடாதே
 நிலவென்ன பேசும் குயில் என்ன பாடும் மலரென்ன சொல்லும் மனதிலே
 நிலவென்னும் ஆடை கொண்டாளோ அவள் தன் நிழலுக்கு நின்றாளோ
 நிலவில்லாமல் வான் இருக்கும்
 நில்லடி நில்லடி சீமாட்டி
 நினைந்து நினைந்து நெஞ்சம் உருகுதே
 நினைத்தேன் வந்தாய் நூறு வயது

No comments:

Post a Comment